ธุรกิจไม่สายเกินไปที่จะเริ่มต้นใช้ Cloud Contact Center

ในปัจจุบันธุรกิจมีการทํางานแบบไฮบริดมากขึ้นหรือแม้กระทั่ง Digital Nomad บุคคลที่ทำงานโดยใช้เทคโนโลยีเป็นหลัก ที่สามารถทำงานและใช้ชีวิตที่ไหนก็ได้ ก็มีมากขึ้นเรื่อย ๆ บริษัทต่าง ๆ จึงควรมีตัวช่วยด้วยการใช้ระบบการจัดการลูกค้าและสร้างความต่อเนื่องภายในบริษัทให้ทํางานได้ และในเมื่อการกําหนดเป้าหมายการขายที่ดีที่สุดและโอกาสในการรักษาลูกค้านั้นเกิดขึ้นได้ด้วยการเก็บข้อมูลต่างๆเพื่อนํามาเป็นตัวช่วยทางการตลาด ดังนั้น หลายธุรกิจมีการใช้ระบบ Call Center มากขึ้นและถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการช่วยบริหารจัดธุรกิจ ดูแลลูกค้า ซึ่งระบบ Call Center เองก็มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อตอบโจทย์เหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Cloud Contact Center คือหนึ่งในโซลูชันจากทรูบิสิเนสที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้การทำงานเหล่านี้สะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมด้วยเครื่องมือที่ช่วยในการทำงานกับ Omni Channel ที่ครบครัน


อัปเดต 8 เทรนด์ของการใช้ระบบ Cloud Contact Center เพื่อธุรกิจ

1.การสื่อสารด้วยปัญญาประดิษฐ์

Chat Bot มาแรง ถามตอบได้รวดเร็ว ตรงจุด และเก็บข้อมูลเพื่อพัฒนาธุรกิจต่อได้


2. สามารถใช้บริการได้ด้วยตัวเอง

ได้คําตอบได้เสมือนการพูดคุยแบบซึ่งหน้า แบบถามปุ๊บ ตอบปั๊บ


3.Omnichannel Communication

สะดวก ง่าย ด้วยการรวมทุกช่องทางเข้าไว้เป็นหนึ่งเดียว


4.ระบบตอบโต้อัจฉริยะ(AI Intelligent Call Routing)

เปลี่ยนรูปแบบการให้บริการจากจากกดเมนู IVR มาใช้เทคโนโลยี Speech Recognition สามารถพูดเรื่องที่ต้องการติดต่อได้เลย


5.ระบบ Chat Communication ที่ช่วยการประสานงานระหว่างทีม

มีระบบ Chat เพื่อช่วยให้การติดต่อประสานงานหรือแลกเปลี่ยนข้อมูลกับแผนกอื่น ๆ ผ่านระบบได้อย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ดีขึ้น


6. Realtime Dashboard

สามารถดูภาพรวมการให้บริการ Call Center ได้แบบ Realtime เพื่อการบริการที่มีประสิทธิภาพ และนำข้อมูลมาทำการวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงการบริการ 


7.การทํางานและการสื่อสารของคอลเซ็นเตอร์ผ่านระบบคลาวด์

ไม่มีข้อจํากัดด้านสถานที่ทำงานแบบ Digital Nomad 


8.ความพึงพอใจของลูกค้า เมื่อใช้บริการ

ระบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ สามารถนำข้อมูล Voice of Customer (VOC) มาทำการวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงการให้บริการ

การทำงานของ Cloud Contact Center ยังสอดคล้องกับเทรนด์การดําเนินธุรกิจด้วย Call Center รูปแบบใหม่ มาอัปเดตกัน แล้วจะรู้เลยว่า ธุรกิจของคุณ ยังไม่สายเกินไปที่จะเริ่มต้นใช้ Cloud Contact Center นะครับ


รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cloud Contact Center  คลิก :  https://bit.ly/TBCloudContactCenter

ดูในรูปแบบ Youtube : https://youtu.be/UU1wh9ePDjc

โทร. 1239

Line Official: @TrueBusiness

พร้อมบริการโดยกับเจ้าหน้าที่ผ่านระบบวิดีโอ คอล Video Call Service

คลิก http://bit.ly/TB-VDOCall


#ทรูบิสิเนส #TrueBusniess #CloudContactCenter

Credit : www.salemsolutions.com , www.cxtoday.com