สร้าง Customer Experience อย่างไร้รอยต่อด้วย OneCall

Bewell เป็นบริษัทที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อกายรยศาสตร์ ที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่สังคมหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์ ทำให้การขยายตัวของ Bewell Ergonomic Space มีมากถึง 10 สาขาทั่วประเทศภายในระยะเวลาอันสั้น

Bewell จึงต้องตั้งรับกับการติดต่อของลูกค้าที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสายทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน พร้อมทั้งเผชิญทั้งปัญหาการให้บริการเป็นไปอย่างล่าช้า พนักงานให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ไม่ครบถ้วน การติดตามสินค้ามีปัญหาทำให้เกิดการร้องเรียนจากลูกค้ามากมาย ในขณะที่เป้าหมายของ Bewell นั้นต้องการมุ่งพัฒนาเพื่อเข้าสู่ยุค Zero Complaint ในอนาคต

คุณจารวี เธียรพานิช Product and Bewell Care Manager กล่าวว่า ‘’ เรามองว่า การที่เราจะรักษาฐานลูกค้าเหล่านั้นไว้ก็คือทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในสินค้า และการบริการของเราเป็นที่พึงพอใจอย่างสูงสุด  เราไม่ได้มองหาโซลูชันที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเพียงชั่วครู่ แต่เราต้องการโซลูชันที่แก้ปัญหาเราได้ในระยะยาว พร้อมกับวางแผนป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำรอยเดิมในอนาคต’’


Bewell จึงมองหาโซลูชันการจัดการสายที่ตอบโจทย์ ทั้งในเรื่องฟีเจอร์ที่ต้องรองรับการทำงานระบบสาขา สามารถตรวจสอบและติดตามเรื่องร้องเรียนได้ มีระบบหลังบ้านที่สามารถดึงข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

OneCall โซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ ที่จะช่วยจัดการทุกสายอย่างมืออาชีพ สามารถเข้ามาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ให้หมดไป ด้วยฟีเจอร์ดังต่อไปนี้

  • ไม่ต้องจำหลายเบอร์ให้ยุ่งยาก เพียงแค่เบอร์เดียว สามารถติดต่อได้ทุกแผนก ทุกสาขา
  • สามารถตั้งค่าเปิด-ปิดตามช่วงเวลาทำการเพื่อให้ตรงกับเวลาการทำงานของทีม
  • ระบบบันทึกเสียงการสนทนา เพื่อนำข้อมูลไปปรับปรุงการให้บริการ
  • สามารถดึงข้อมูลรายงานของทั้งลูกค้าและพนักงานผู้ให้บริการ จาก Dashboard แบบเรียลไทม์ เพื่อมาปรับปรุงบริการทางด้านการขาย
  • ระบบ Call Hunting ที่สามารถจัดการและโอนสายให้กับทุก Account อย่างเท่าเทียม ลูกค้าไม่ต้องรอสายนาน


ด้วยฟีเจอร์การทำงานที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาที่ Bewell เคยเจอ ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างมีระบบและมีประสิทธิภาพ ลูกค้าสามารถจำเบอร์กลางเพียงเบอร์เดียว ติดต่อได้ทุกสาขา ทุกแผนก รวมถึงมีการพัฒนาบริการก่อนและหลังการขายที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น


คุณจารวี เธียรพานิช Product and Bewell Care Manager ทิ้งท้ายว่า ‘’ ชีวิตพนักงาน BeWell ดีขึ้นมาก เรียกได้ว่า OneCall เข้ามาช่วยยกระดับการบริการของ BeWell ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพมากจริงๆค่ะ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า 1239 หรือ คลิก


#OneCall #TrueBusiness #TruedtacBusiness #Bewell #บีเวลล์