Bewell เป็นบริษัทที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อกายรยศาสตร์ ที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่สังคมหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์ ทำให้การขยายตัวของ Bewell Ergonomic Space มีมากถึง 10 สาขาทั่วประเทศภายในระยะเวลาอันสั้น
Bewell จึงต้องตั้งรับกับการติดต่อของลูกค้าที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสายทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน พร้อมทั้งเผชิญทั้งปัญหาการให้บริการเป็นไปอย่างล่าช้า พนักงานให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ไม่ครบถ้วน การติดตามสินค้ามีปัญหาทำให้เกิดการร้องเรียนจากลูกค้ามากมาย ในขณะที่เป้าหมายของ Bewell นั้นต้องการมุ่งพัฒนาเพื่อเข้าสู่ยุค Zero Complaint ในอนาคต
คุณจารวี เธียรพานิช Product and Bewell Care Manager กล่าวว่า ‘’ เรามองว่า การที่เราจะรักษาฐานลูกค้าเหล่านั้นไว้ก็คือทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในสินค้า และการบริการของเราเป็นที่พึงพอใจอย่างสูงสุด เราไม่ได้มองหาโซลูชันที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเพียงชั่วครู่ แต่เราต้องการโซลูชันที่แก้ปัญหาเราได้ในระยะยาว พร้อมกับวางแผนป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำรอยเดิมในอนาคต’’
Bewell จึงมองหาโซลูชันการจัดการสายที่ตอบโจทย์ ทั้งในเรื่องฟีเจอร์ที่ต้องรองรับการทำงานระบบสาขา สามารถตรวจสอบและติดตามเรื่องร้องเรียนได้ มีระบบหลังบ้านที่สามารถดึงข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
OneCall โซลูชันโทรศัพท์สำนักงานบนมือถือ ที่จะช่วยจัดการทุกสายอย่างมืออาชีพ สามารถเข้ามาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ให้หมดไป ด้วยฟีเจอร์ดังต่อไปนี้
ด้วยฟีเจอร์การทำงานที่สามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาที่ Bewell เคยเจอ ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างมีระบบและมีประสิทธิภาพ ลูกค้าสามารถจำเบอร์กลางเพียงเบอร์เดียว ติดต่อได้ทุกสาขา ทุกแผนก รวมถึงมีการพัฒนาบริการก่อนและหลังการขายที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น
คุณจารวี เธียรพานิช Product and Bewell Care Manager ทิ้งท้ายว่า ‘’ ชีวิตพนักงาน BeWell ดีขึ้นมาก เรียกได้ว่า OneCall เข้ามาช่วยยกระดับการบริการของ BeWell ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพมากจริงๆค่ะ”
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า 1239 หรือ คลิก
#OneCall #TrueBusiness #TruedtacBusiness #Bewell #บีเวลล์