เพิ่มขีดความสามารถให้ Call Center ด้วย “บริการ Cloud Contact Center” มาพร้อม Virtual Agent ช่วยตอบสนองลูกค้าอย่างรวดเร็ว ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

14 ม.ค. 2565

ทรูบิสิเนสพร้อมให้บริการ Cloud Contact Center แบบ Omni Channel ครบวงจร เพื่อให้ธุรกิจในยุคนี้สามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็วในทุกช่องทางการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้าผ่านโทรศัพท์ การขายผ่านออนไลน์อย่างเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย แอปพลิเคชัน หรือการขายผ่านหน้าร้านปกติ  ด้วย AI Chat Bot และ Voice Bot ที่เป็น Virtual Agent อันชาญฉลาดช่วยให้การโต้ตอบกับลูกค้าสามารถทำได้หลากหลายและเรียลไทม์  ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถาม การแจ้งข่าวสารโปรโมชัน หรือแม้แต่การสรุปยอดปิดการขาย  ช่วยให้ธุรกิจสามารถดูแลลูกค้าจำนวนมากในเวลาเดียวกัน ลดภาระของเจ้าหน้าที่ เพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ ส่งผลให้สามารถปิดการขายได้มากขึ้นและเร็วขึ้น  

บริการ Cloud Contact Center รองรับการทำงานแบบ Hybrid Work โดยสามารถใช้งานได้ทั้งจากสำนักงานออฟฟิศและที่บ้าน  นอกจากนี้ยังมีบริการ Outbound Call Campaign เพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถโทรติดต่อลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทั้งการทำ Telemarketing, Telesales, Call Survey หรือแม้แต่การติดตามหนี้ค้างชำระ โดยไม่ต้องลงอุปกรณ์ เพิ่มขีดความสามารถในการจัดการ Call Center และ Contact Center ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อกับลูกค้าในทุกช่องทาง

จุดเด่นของบริการ Cloud Contact Center

• สามารถใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกอุปกรณ์ เพียงมีอินเทอร์เน็ต

​• รองรับ Omni Channel โดยเชื่อมโยงข้อมูลจากทุกช่องทางการบริการเข้าด้วยกัน ทั้งร้านค้า โทรศัพท์ แอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดีย (Facebook, Line OA, Pantip, Webchat, YouTube, Twitter) 

​• มีระบบ Virtual Agent ให้บริการได้ทั้งแบบ Voice และ Non Voice รองรับการมาของ Metaverse 

​• มีระบบ Speech Recognition ที่สามารถแปลงเสียงพูด เป็นข้อความตัวอักษรได้แบบเรียลไทม์

​• พัฒนาบทสนทนา True Dialog โดยทีมงานของทรู (Voice Scientist) ทำให้ควบคุมคุณภาพได้ตามมาตรฐานของบริษัท

​• สามารถใช้บริการได้ทันที โดยไม่ต้องลงทุนด้านระบบ ไม่ต้องมีผู้เชี่ยวชาญดูแลระบบ และไม่ต้องดูแลบำรุงรักษาระบบ ไม่ว่าจะเป็น Call Center หรือ Contact Center (ให้บริการหลากหลายช่องทาง) 

ทรูบิสิเนสพร้อมให้บริการ Cloud Contact Center แก่ธุรกิจที่มีศูนย์บริการลูกค้าทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Inbound หรือ Outbound รวมทั้งการดูแลช่องทางการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครใช้บริการ โทร. 1239 กด 3 กด 55


แนะนำบทความจาก 4 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มาเสริมสร้างความเข้าใจในโซลูชันที่ตอบโจทย์ Contact Center แบบ OMNI Channel ให้เข้าใจง่ายมากขึ้น


Tech Talk

https://www.facebook.com/801166589913323/posts/5519925264704075/?d=n


Sales 100 Million

https://www.facebook.com/235151343563535/posts/1341601909585134/?d=n


กรรมกรธุรกิจ

https://www.facebook.com/807849472907896/posts/1605492813143554/?d=n


ครูชัย MIB Marketing in Black

https://www.facebook.com/111424672202286/posts/5030774986933872/?d=n

ข่าวสารและกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ศูนย์บริการ
ลูกค้าธุรกิจ
1239
หรือ